-
ASQ201
Theories and Perspectives in Social Work
The module provides the basis for understanding social work theories and perspectives for informing contemporary social work practice in a Welsh context. The module critically considers the concepts and explanations of social work theories and psychosocial perspectives from other disciplines that contribute to the social work knowledge base and its application to ethically-minded practice with service users and carers. Particular attention will be given to methods of case-work, group work, community work, and psycho-social work. Emphasis will be placed on practice in the Welsh context and the translation of theoretical perspectives to methods and tools in practice.
-
ASQ201W
Damcaniaethau a Safbwyntiau mewn Gwaith Cymdeithasol
Mae¿r modiwl yn darparu¿r sylfaen ar gyfer deall damcaniaethau a safbwyntiau gwaith cymdeithasol ar gyfer llywio ymarfer gwaith cymdeithasol cyfoes mewn cyd-destun Cymreig. Ystyria¿r modiwl yn feirniadol y cysyniadau a'r esboniadau o ddamcaniaethau gwaith cymdeithasol a safbwyntiau seicogymdeithasol o ddisgyblaethau eraill sy'n cyfrannu at y sylfaen wybodaeth gwaith cymdeithasol a'i chymhwysiad i ymarfer â meddwl moesegol gyda defnyddwyr gwasanaethau a gofalwyr. Rhoddir sylw arbennig i ddulliau o waith achos, gwaith gr¿p, gwaith cymunedol, a gwaith seico-gymdeithasol. Rhoddir pwyslais ar ymarfer yn y cyd-destun Cymreig a throsi safbwyntiau damcaniaethol i ddulliau ac offer yn ymarferol.
-
ASQ202W
Gwaith cymdeithasol ar waith 2
Bydd y modiwl hwn yn adeiladu ar sgiliau asesu casglu, dethol a phrofi gwybodaeth a ddysgwyd ar Lefel 1 ac yn cyflwyno themâu pellach. Mae¿r rhain yn cynnwys pwysigrwydd gwneud penderfyniadau mewn amrywiaeth o leoliadau a¿r dylanwad y gall pwysau amser ei gael. Rhoddir sylw arbennig i hyn o safbwynt Cymreig, mewn cyd-destun rhyngasiantaethol, gan gynnwys y ffactorau a'r prosesau sy'n hwyluso integreiddio gwasanaethau, cydweithio a phartneriaeth wrth gydweithio ag asiantaethau statudol eraill yn ogystal â gwasanaethau yn y sector annibynnol a gwirfoddol. Bydd y modiwl hefyd yn mynd i'r afael â natur y risg a'r niwed sy'n gysylltiedig ag ymyrraeth ym mywydau unigolion a grwpiau agored i niwed. Bydd yn cynnwys ymarferion ymarferol yn y defnydd o wahanol ddulliau asesu.
-
SW-100W
Dysgu Ymarfer Gwaith Cymdeithasol 1
Amcan craidd y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad gwaith 20 niwrnod a'u galluogi i fodloni gofynion Cyngor Gofal Cymru. Mae'r modiwl hwn yn gyfnod dan oruchwyliaeth o isafswm o 20 niwrnod mewn o leiaf un lleoliad ymarfer pan fydd rhaid i fyfyrwyr fodloni Dangosyddion Perfformiad canlynol y Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol (CGC, 2011):
¿ Rôl allweddol 1, safon 2, Dangosydd Perfformiad (DP) 1: ceisio goruchwyliaeth broffesiynol i ddatblygu ymarfer gwaith cymdeithasol atebol
¿ Rôl allweddol 1, safon 2, DP 2: paratoi ar gyfer goruchwyliaeth broffesiynol ffurfiol mewn ffyrdd sy'n uchafu ei heffeithiolrwydd
¿ Rôl allweddol 1, safon 2, DP 2: adnabod problemau, penblethau a gwrthdaro moesegol sy'n codi yn ystod ymarfer gwaith cymdeithasol
¿ Rôl allweddol 3, safon 9, DP 1: cynllunio sut i ddefnyddio cyfathrebu i sicrhau ymgysylltu cychwynnol
¿ Rôl allweddol 3, safon 9, DP 2: defnyddio sgiliau cyfathrebu i sefydlu'r berthynas gwaith cymdeithasol
Yn sgil y lleoliad gwaith, mae'n rhaid bod y myfyriwr wedi dangos bod ganddo'r sgiliau a'r gwerthoedd rhyngbersonol sylfaenol gofynnol er mwyn iddo fod yn addas ac yn ddiogel i weithio'n uniongyrchol gyda defnyddwyr gwasanaeth a gofalwyr; a'i fod wedi caffael dealltwriaeth, yn uniongyrchol gan ddefnyddwyr gwasanaeth a gofalwyr, o effaith ymarfer gwaith cymdeithasol arnynt. Mae'r modiwl hefyd yn ceisio paratoi myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y byddant yn ei gwblhau ar y lleoliad gwaith, sef sylwadaeth fyfyriol. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad, ynghyd â dealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ymdrin ag unrhyw broblemau neu anawsterau a allai godi.
-
SW-200
Social Work Practice Learning 2
The central premise of this module is to prepare students for the 80 day direct practice placement and to enable them to fulfill the requirements of the Care Council for Wales during the placement. The module teaching aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is in the form of reflective commentaries. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise. Students will then go out into their practice placements, and will attend `recall¿ days to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-300W
Dysgu Ymarfer Gwaith Cymdeithasol 3
Amcan craidd y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad gwaith 100 niwrnod terfynol a'u galluogi i fodloni gofynion gradd Cyngor Gofal Cymru yn ystod y lleoliad gwaith hwnnw a darparu tystiolaeth o ansawdd digonol, a datblygu'r gwaith y mae ei angen yn y portffolio, i'w galluogi i ennill eu cymhwyster proffesiynol mewn gwaith cymdeithasol a bod yn barod am ymarfer annibynnol. Amcan addysgu'r modiwl yw paratoi'r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y byddant yn ei gwblhau ar y lleoliad gwaith, ar ffurf sylwadaethau myfyriol. Y nod yw galluogi'r myfyrwyr i ddeall myfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd mewn ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau arfer gorau. Cyflawnir hyn trwy addysgu a thrafodaeth i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn grwpiau mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau creu cysylltiadau rhwng damcaniaeth, deddfwriaeth, arfer gwrth-wahaniaethu a gwrth-ormesol a chyd-destun Cymreig ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad, ynghyd â dealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ymdrin ag unrhyw broblemau neu anawsterau a allai godi. Yna, bydd myfyrwyr yn mynd allan i'w lleoliadau ymarfer ac yn cymryd rhan mewn diwrnodau 'adalw' i fonitro eu profiad o'r lleoliad a'u dealltwriaeth o sut mae'r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio'n ymarferol.
-
SW-M02
Social Work Skills and Knowledge in Practice
The central premise of this module is to prepare students for the 20 day observational placement followed by 80 day direct practice placement and to enable them to fulfill the requirements of the Care Council of Wales during both placements. It will also provide them with the opportunity to provide evidence of a sufficient quality, and to develop the work needed in the portfolio, to enable them to gain their professional qualification in social work and to be ready to practice independently. The module also aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is a reflective commentary. The aim is to enable the students to understand critical reflection, its role and relevance in the practice setting and its importance in ensuring best practice. This will be achieved through teaching and discussion to develop skills and knowledge, both in a large group and in seminars. Students will develop skills in linking theory, legislation, anti-discriminatory /anti-oppressive practice and the Welsh context to practice. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
Students will then go out into their practice placements, and will attend `recall¿ days to monitor their experience of placement and their understanding of how the concepts discussed work in practice.
-
SW-M02W
Sgiliau a Gwybodaeth mewn Ymarfer Gwaith Cymdeithasol
Diben craidd y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad ymarfer arsylwi 20 niwrnod i'w ddilyn gan y lleoliad ymarfer uniongyrchol 80 o ddiwrnodau a'u galluogi i fodloni gofynion Cyngor Gofal Cymru yn ystod y ddau leoliad. Bydd hefyd yn rhoi cyfle iddynt ddarparu tystiolaeth o safon ddigonol ac i ddatblygu'r gwaith angenrheidiol yn y portffolio i'w galluogi i ennill eu cymhwyster proffesiynol mewn gwaith cymdeithasol a bod yn barod i ymarfer yn annibynnol. Mae'r modiwl hefyd yn anelu at baratoi myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd byddant yn ei gwblhau ar y lleoliad, sef sylwadaeth fyfyriol. Y nod yw galluogi'r myfyrwyr i ddeall myfyrio beirniadol, ei rôl a'i berthnasedd yn y lleoliad ymarfer a'i bwysigrwydd wrth sicrhau ymarfer gorau. Cyflawnir hyn drwy addysgu a thrafodaeth i ddatblygu sgiliau a gwybodaeth, mewn grwpiau mawr ac mewn seminarau. Bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau creu cysylltiadau rhwng damcaniaeth, deddfwriaeth, ymarfer gwrthwahaniaethol a gwrthormesol a chyd-destun Cymreig ymarfer. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad, ynghyd â dealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant yn cael cyfle hefyd i weithio trwy ffyrdd o ymdrin ag unrhyw broblemau neu anawsterau a allai godi.
Yna, bydd myfyrwyr yn mynd i'w lleoliadau ymarfer ac yn dod i ddiwrnodau 'adalw' i fonitro eu profiad o'r lleoliad a'u dealltwriaeth o sut mae'r cysyniadau a drafodwyd yn gweithio'n ymarferol.
-
SW-M07W
Traethawd Estynedig mewn Ymchwil Gwaith Cymdeithasol a Thystiolaeth ar gyfer Ymarfer
Mae'r modiwl hwn yn annog myfyrwyr i ddatblygu meddylfryd ymchwil ac yn eu paratoi ar gyfer ymarfer a gyfeirir gan dystiolaeth ar ffurf traethawd hir hunangyfeiriedig ar faes o ddiddordeb gwaith cymdeithasol. Bydd disgwyl i¿r myfyrwyr weithio¿n annibynnol gyda rhywfaint o arweiniad i gynhyrchu prosiect ymchwil achos bach (dull desg neu empirig) ar faes sy¿n berthnasol i gynulleidfaoedd yn y sector gofal cymdeithasol ac i ymarfer proffesiynol. Bydd goruchwyliwr yn cael ei glustnodi i bob myfyriwr i gefnogi eu dysgu ac i arwain eu hymchwil dros gyfnod y sesiwn academaidd. Ceir hefyd weithdai ymarferol yn edrych ar ysgrifennu¿r traethawd estynedig, a dulliau desg ac empirig o gasglu a dadansoddi data.
-
SW-M11
Social Work Skills and Knowledge in Practice 1
The central premise of this module is to prepare students for the 30 day placement and to enable them to fulfil the requirements of Social Care Wales by undertaking a placement in a partnering local authority. This module is a supervised period of 30 days in at least one practice setting in which students must meet the following National Occupational Standards (CCW, 2011).
Key Role 1-NOS 1 Performance indicator 1- Establish your own strategy for maintaining an up to date knowledge and evidence base for social work practice; NOS 2: Develop social work practice through supervision and reflection; P1 Seek professional supervision to develop accountable social work practice;P2 Prepare for formal professional supervision in ways that will maximise its effectiveness;P4 Use feedback from supervision and other sources to inform reflection on and evaluation of your social work practice;P5 Reflect on the cultural context in which you practice and how this impacts upon your work;P6 Reflect on your own values, beliefs and assumptions and how they impact on your social work practice;P7 Integrate learning within practice
Key Role 2: Practise Professional Social Work- P1 Work within the context of your own organisation; P2 Establish the parameters of your own work role and how the responsibilities of others link with these; P3 Ensure your understanding of processes in which you may be involved; NOS 5: Manage ethical issues, dilemmas and conflicts; P1 Recognise ethical issues, dilemmas and conflicts that arise in the course of social work practice; P2 Review sources of information and knowledge that can inform professional judgements about ethical issues, dilemmas and conflicts; P3 Reflect on how your own values and experiences may impact on managing ethical issues, dilemmas and conflicts.
Key Role 3: Promote engagement and participation- NOS 9: Engage people in social work practice; P1 Plan how to use communication to secure initial engagement; P2 Use communication skills to establish the social work relationship; P3 Support people to find effective ways to communicate their views, needs and preferences.
Following the placement the student must have demonstrated that they have the basic interpersonal skills and values that are required for them to be considered suitable and safe to work directly with citizens in need of care and support and carers; and that they have acquired an understanding, directly from citizens in need of care and support, of the impact of social work practice on them. The module also aims to prepare the students for the academic work which they complete on placement, which is a reflective commentary. Students will also develop a better understanding of their learning needs before going out on placement and have a clear understanding of what the expectations are. They will also have opportunity to work through ways of dealing with any problems or difficulties which may arise.
-
SW-M11W
Sgiliau a Gwybodaeth Gwaith Cymdeithasol yn ymarfer 1
Cynsail ganolog y modiwl hwn yw paratoi myfyrwyr ar gyfer y lleoliad 30 diwrnod a¿u galluogi i gyflawni gofynion Gofal Cymdeithasol Cymru drwy ymgymryd â lleoliad mewn awdurdod partner lleol. Mae'r modiwl hwn yn gyfnod dan oruchwyliaeth o 30 diwrnod mewn o leiaf un lleoliad ymarfer lle mae'n rhaid i fyfyrwyr fodloni'r Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol canlynol (CCGC, 2011).
Rôl Allweddol 1 - NOS 1 Dangosydd perfformiad 1 - Sefydlu eich strategaeth eich hun ar gyfer cynnal sylfaen wybodaeth a thystiolaeth gyfredol ar gyfer ymarfer gwaith cymdeithasol; SGC 2: Datblygu ymarfer gwaith cymdeithasol trwy oruchwylio a myfyrio; Ll1 Ceisio goruchwyliaeth broffesiynol i ddatblygu ymarfer gwaith cymdeithasol atebol; P2 Paratoi ar gyfer goruchwyliaeth broffesiynol ffurfiol mewn dull a fydd yn gwneud y mwyaf o¿i effeithiolrwydd; P4 Defnyddio adborth o oruchwyliaeth a ffynonellau eraill i gyfrannu at fyfyrio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol a¿i werthuso; P5 Myfyrio ar ddiwylliant y cyd-destun yr ydych yn ymarfer ynddo a sut mae hyn yn effeithio ar eich gwaith; Ll6 Myfyrio ar eich gwerthoedd, eich credoau a¿ch tybiaethau eich hun a sut maent yn effeithio ar eich ymarfer gwaith cymdeithasol; P7 Integreiddio dysgu o fewn ymarfer.
Rôl Allweddol 2: Ymarfer Gwaith Cymdeithasol Proffesiynol - P1 Gweithio yng nghyd-destun eich sefydliad eich hun; Ll2 Pennu paramedrau eich rôl waith eich hun a sut mae cyfrifoldebau eraill yn cysylltu â¿r rhain; Ll3 Sicrhau eich bod yn deall y prosesau y gallech fod yn rhan ohonynt; NOS 5: Rheoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll1 Adnabod materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro sy¿n codi yn ystod ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll2 Adolygu ffynonellau gwybodaeth a all lywio barn broffesiynol am faterion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro; Ll3 Myfyrio ar sut y gall eich gwerthoedd a¿ch profiadau eich hun effeithio ar reoli materion moesegol, cyfyng-gyngor a gwrthdaro.
Rôl Allweddol 3: Hyrwyddo ymgysylltiad a chyfranogiad- NOS 9: Cynnwys pobl mewn ymarfer gwaith cymdeithasol; Ll1 Cynllunio sut mae defnyddio cyfathrebu i sicrhau ymgysylltiad cychwynnol; Ll2 Defnyddio sgiliau cyfathrebu i sefydlu¿r berthynas gwaith cymdeithasol; Ll3 Cefnogi pobl i ddod o hyd i ffyrdd effeithiol o gyfleu eu barn, eu hanghenion a¿u hoffterau.
Yn dilyn y lleoliad, rhaid bod y myfyriwr wedi dangos bod ganddo¿r sgiliau rhyngbersonol sylfaenol a¿r gwerthoedd sydd eu hangen er mwyn iddo gael ei ystyried yn addas a diogel i weithio¿n uniongyrchol gyda dinasyddion sydd angen gofal a chymorth a gofalwyr; a'u bod wedi cael dealltwriaeth, yn uniongyrchol gan ddinasyddion y mae angen gofal a chymorth arnynt, o effaith ymarfer gwaith cymdeithasol arnynt. Mae¿r modiwl hefyd yn anelu at baratoi¿r myfyrwyr ar gyfer y gwaith academaidd y maent yn ei gwblhau ar leoliad, sy¿n sylwebaeth fyfyriol. Bydd myfyrwyr hefyd yn datblygu gwell dealltwriaeth o'u hanghenion dysgu cyn mynd allan ar leoliad a bydd ganddynt ddealltwriaeth glir o'r disgwyliadau. Byddant hefyd yn cael cyfle i weithio trwy ffyrdd o ddelio ag unrhyw broblemau neu anawsterau a all godi.