Mae pontio'r bwlch rhwng ysgol, lefelau israddedig ac ôl-raddedig yn golygu goresgyn y gwahaniaethau rhwng arddulliau addysgu, disgwyliadau academaidd a dysgu hunangyfeiriedig. Rhaid i fyfyrwyr addasu i lefel uwch o gymhlethdod, galwadau ymchwil a gofynion meddwl yn feirniadol, yn aml heb fawr o arweiniad.
Pontio i ymchwil ôl-raddedig
Mae’r cam o radd israddedig i ôl-raddedig yn ddigon i godi ofn ar unrhyw un. Mae'r olaf yn sicr yn dod â heriau newydd, ond hefyd mwy o ryddid i archwilio eich diddordebau eich hun a theilwra eich hyfforddiant.
Pontio i ymchwil ôl-raddedig
Traethodau Safon Uwch a Lefel
Un o'r gwahaniaethau allweddol rhwng astudio Llenyddiaeth Saesneg ar Safon Uwch ac mewn addysg uwch yw bod disgwyl i chi ddatblygu dadl wrth ysgrifennu asesiad.
Gwahaniaethau rhwng Traethodau Safon Uwch a Lefel Prifysgol