Sesiynau astudio â chymorth cymheiriad (PASS)

Mae’r Ganolfan Llwyddiant Academaidd yn cynnal cynllun Sesiynau Astudio â Chymorth Cymheiriaid (PASS) mewn rhai modiwlau ar draws y Brifysgol, lle rydym yn hyfforddi myfyrwyr i fod yn hwyluswyr, gan helpu eu cymheiriaid i adolygu, cryfhau a deall deunydd eu darlithoedd yn well. Fel arfer, myfyrwyr ail flwyddyn sy’n cael eu hyfforddi fel arweinwyr PASS a byddant yn cynnal sesiynau’n wythnosol drwy gydol y flwyddyn academaidd, fel arfer i grŵp o tua 6–12 o fyfyrwyr. Rydym hefyd yn cynnal y cynllun mewn rhaglenni ôl-raddedig, gyda’r cyfle i ddechrau ym mis Ionawr a mis Medi.

Caiff pob myfyriwr ei neilltuo i grŵp PASS ar ddechrau ei gwrs, ac fe’i anogir i ymuno. Fel arfer bydd y sesiynau’n cyd-fynd â modiwl penodol ac yn cael eu trefnu o amgylch amserlenni’r myfyrwyr i sicrhau’r presenoldeb mwyaf posibl.

Mae arweinwyr yn meithrin sgiliau arwain a hwyluso gwerthfawr, ac mae myfyrwyr yn cryfhau eu hymdeimlad o berthyn a chymuned, yn ogystal â chael amgylchedd strwythuredig i adolygu’r deunydd. Mae myfyrwyr wedi dweud bod y cynllun yn fuddiol i’w dysgu, ac maent yn teimlo bod eu hyder mewn pwnc wedi cynyddu.

Cynllun i gefnogi myfyrwyr i ddeall mewnbwn modiwlau a datblygu strategaethau dysgu da yw PASS. Y prif nodau yw:

  • Gwella dysgu
  • Gwella perfformiad myfyrwyr
  • Cefnogi’r broses o gadw myfyrwyr
  • Pontio addysg uwchradd a thrydyddol
  • Gwella strategaethau astudio myfyrwyr
  • Annog ymagwedd at ddysgu sy’n canolbwyntio ar fyfyrwyr
  • Creu rhwydweithiau o bartneriaid astudio
  • Darparu datblygiad proffesiynol ac achrediad HEAR i Arweinwyr PASS, gan wella cyflogadwyedd
- Sesiynau astudio gyda chymheiriaid a arweinir gan fyfyrwyr - Arweinwyr myfyrwyr fel modelau rôl - Gweithio drwy ddeunydd cyrsiau - Datblygu strategaethau dysgu da - Gwella meddylfryd o dyfu