Cynradd gyda SAC, PGCert

TAR Cynradd gyda SAC

Myfrywr

Trosolwg o'r Cwrs

Croeso i Bartneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe.

Mae SUSP (Partneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe) wedi ymrwymo i ddarparu addysg gychwynnol athrawon o ansawdd uchel sy'n diwallu anghenion system addysg Gymraeg sy'n cael ei thrawsnewid yn sylweddol yn y cwricwlwm.

Mae'r Dystysgrif Addysg i Raddedigion (TAR) amser llawn am flwyddyn gyda Statws Athro Cymwysedig (SAC) a gynigir gan Bartneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe (SUSP) yn cysylltu ymchwil a pholisi ag ymarfer cynradd.

Bydd ein rhaglen TAR Cynradd yn caniatáu ichi ddatblygu sgiliau addysgu ar draws y cyfnod oedran cynradd a datblygu eich dealltwriaeth o'r cwricwlwm newydd yng Nghymru. Byddwch yn gweithio gyda thiwtoriaid a mentoriaid Prifysgol profiadol, brwdfrydig yn ein hysgolion Partneriaeth ledled De Cymru i ddatblygu a myfyrio ar eich ymarfer addysgu eich hun.

Mae'r rhaglen yn unigryw oherwydd, ar ôl profi lleoliadau addysgu ar draws y cyfnod oedran cynradd, gallwch ddewis arbenigo mewn cyd-destunau Cyfnod Sylfaen, Cyfnod Allweddol 2, ADY (ysgol arbennig) neu Bob Oed (3-18). Bydd hyn nid yn unig yn gwella'ch gwybodaeth am addysgu a'r cwricwlwm yn eich cyfnod arbenigol, ond hefyd yn dwysáu eich dealltwriaeth o sut mae plant yn dysgu ac yn datblygu.

Mae ymchwil yn sail i bob agwedd ar raglen PYPA, sy'n eich galluogi i elwa o enw da cenedlaethol a rhyngwladol y Brifysgol.

Gydag ymrwymiad cryf y Bartneriaeth i les, byddwch yn profi cefnogaeth bersonol, broffesiynol ac academaidd o ansawdd uchel trwy gydol y flwyddyn.

Pam Cynradd gyda SAC yn Abertawe?

Mae Partneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe (SUSP) yn manteisio ar arbenigedd academaidd sylweddol y Brifysgol wrth gefnogi datblygiad athrawon cynradd effeithiol. Mae SUSP yn darparu AGA o ansawdd uchel yn seiliedig ar egwyddor dysgu integredig. Mae hyn yn golygu bod pob agwedd ar y cwrs wedi cael ei ddatblygu ar y cyd gan bartneriaeth o staff prifysgol ac ysgol profiadol a brwdfrydig. Mae'r rhaglen yn cael ei darparu, ei sicrhau o ran ansawdd a'i hadolygu fel partneriaeth i gydgrynhoi'r cydweithredu hwnnw trwy gydol y flwyddyn. 

Mae Partneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe (SUSP) yn cyflwyno rhaglen integredig ymchwil ac ymarfer o ansawdd uchel wedi'i seilio ar ei weledigaeth o ddatblygu ymarferwyr myfyriol sy'n seiliedig ar ymchwil a all gyfrannu'n sylweddol at ansawdd addysg Cymru.

Eich Profiad Cynradd gyda SAC

Mae rhaglen TAR cynradd SUSP wedi'i strwythuro i ganiatáu cyfleoedd lluosog i fynd i'r afael â'r holl Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth trwy brofiadau dysgu cyfoethog sy'n atgyfnerthu, gwerthuso a chefnogi hyfedredd proffesiynol. Mae'r rhaglen yn rhoi cyfle i athrawon dan hyfforddiant arbenigo yn eu cyfnod oedran dewisol yn eu lleoliad olaf, tra hefyd yn ennill profiad o addysgu ar draws y cyd-destun cynradd yn ystod y flwyddyn. 

Cyfleoedd Cyflogaeth Cynradd gyda SAC

Bydd cwblhau'r TAR Cynradd yn llwyddiannus yn arwain at argymhelliad i Gyngor y Gweithlu Addysg ar gyfer Statws Athro Cymwysedig (SAC) ac yn darparu cyfleoedd ar gyfer cyflogaeth fel Athro Newydd Gymhwyso (ANG) mewn ysgolion.

Modiwlau

Cyflwynir y rhaglen TAR (Cynradd) gan Bartneriaeth Ysgolion Prifysgol Abertawe (SUSP) sy'n cynnwys Prifysgol Abertawe ac Ysgolion Partneriaeth Arweiniol a Rhwydwaith wedi'u lleoli ledled de Cymru. Mae'r brifysgol a'r ysgolion yn rhannu atebolrwydd am bob agwedd ar lywodraethu, cynllunio, cyflwyno a gwerthuso rhaglenni. Yn ogystal, mae Academi Hywel Teifi yn darparu 35 awr o hyfforddiant Iaith Gymraeg i'r holl athrawon dan hyfforddiant ar y rhaglen.

Mae'r rhaglen yn cynnwys 3 modiwl:

Mae'r modiwl Archwilio Addysgeg, Cwricwlwm ac Asesu yn yr Ysgol Gynradd (EDPM31) yn datblygu dealltwriaeth athro dan hyfforddiant o, a gallu i ddefnyddio strategaethau effeithiol ar gyfer addysgu, dysgu ac asesu ar draws y cyfnod oedran cynradd.

Mae'r modiwl Ymarfer Myfyriol seiliedig ar Ymchwil (EDPM32) yn cyflwyno athrawon cynradd i ddulliau meintiol, ansoddol a dull cymysg o ymchwil addysg.

Mae'r modiwl Ymarfer a Lleoliad Proffesiynol (EDP301) wedi'i gynllunio i alluogi athrawon dan hyfforddiant i weithio mewn lleoliad ‘ymarfer clinigol’ ysgol ac i weithio tuag at Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth ar lefel Statws Athro Cymwysedig (SAC). Mae wedi'i leoli yn yr ysgol yn bennaf ac mae'n cynnwys dau leoliad addysgu bloc a'r diwrnodau Ymarfer a Theori (PAT).

Cynradd gyda SAC