Sgip i brif cynnwys
Hafan Prifysgol Abertawe
  • Swyddi
  • Offer Hygyrchedd
  • Myfyrwyr Cyfredol
  • Staff
  • 中文
  • English
Hafan Prifysgol Abertawe
  • Swyddi
  • Offer Hygyrchedd
  • Myfyrwyr Cyfredol
  • Staff
  • 中文
  • English
  1. Hafan
  2. Ôl-raddedig
  3. Rhaglenni Ymchwil
  4. Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg a’r Gwyddorau Cymhwysol
  5. Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Peirianneg Gemegol
  6. Arloesedd Ynni, Ph.D.
  • Astudio
    • Astudio
      Students studying in Singleton Park campus library

      Dechreuwch eich taith yma

      Astudiwch gyda ni
    • Israddedig
      • Cyrsiau
      • Llety
      • Clirio yn Abertawe
      • Canllaw Rhieni a Gwarcheidwaid i'r Brifysgol
      • Diwrnodau Agored
      • Sut i wneud cais
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Gofynnwch Gwestiwn i Ni
      • Prosbectws Israddedig
      • Cofrestrwch am Diweddariadau Ebost
    • Ôl-raddedig
      • Cyrsiau
      • Rhaglenni Ymchwil
      • Diwrnod Agored
      • Sut i Wneud Cais
      • Llwybr carlam i fyfyrwyr presennol
      • Ysgoloriaethau a bwrsariaethau
      • Y Brifysgol
      • Gofynnwch Gwestiwn i Ni
      • Cofrestrwch am Diweddariadau Ebost
    • Bywyd Myfyriwr
      • Astudio
      • Pam Abertawe
      • Storïau Myfyrwyr
      • Bywyd y campws
      • Chwaraeon
      • Cynaliadwyedd - Cymrwch Ran
      • Sefydliad Diwylliannol
      • Undeb Myfyrwyr Prifysgol Abertawe
      • Taith Rhithwir
      • Beth yw Gŵyl y Glas?
    • Gwasanaethau i Fyfyrwyr
      • Llyfrgelloedd ac Archifau
      • BywydCampws
      • Academi Cyflogadwyedd Abertawe
      • Menter Myfyrwyr
      • Canolfan Llwyddiant Academaidd
      • Academi Hywel Teifi
      • Llesiant myfyrwyr
  • Rhyngwladol
  • Ein Ymchwil
    • Gwnewch Ymchwil Gyda Ni
      • Cefnogi eich taith ymchwil ôl-raddedig
      • Dod o hyd i raglen ymchwil ol-raddedig
      • Sut i wneud cais am raglen ymchwil Ôl-raddedig
      • Hyfforddiant a Datblygiad i Oruchwylwyr a Myfyrwyr Ymchwil
    • Archwiliwch ein hymchwil
      • Uchafbwyntiau Ymchwil
      • Ymchwil yn y cyfadrannau
      • Momentum - ein cylchgrawn ymchwil
      • Podlediad Archwilio Problemau Byd-eang
    • Darganfyddwch ein hymchwil
      • Cyfeiriadur Arbenigedd
      • Dod o hyd i bapur ymchwil
      • Manteisio ar ein Harbenigedd ym maes Ymchwil a Datblygu
    • Ein Hamgylchedd Ymchwil
      • Uniondeb Ymchwil: Moeseg a Llywodraethu
      • Effaith ymchwil
      • Hyfforddiant a datblygiad
      • Sefydliad Astudiaethau Uwch Morgan (SAUM)
    • Ein Cenhadaeth Ddinesig
      • Gŵyl Wyddoniaeth Abertawe
      • Gŵyl Bod yn Ddynol
      • Oriel Science
      • Byd Copr Cymru
  • Busnes
    • Cydweithredwch â ni
      • Datblygu eich prosiectau
      • Manteisio ar wybodaeth ein hymgynghorwyr
      • Cyfleoedd Cyllid YDA
    • Recriwtio ein Doniau
      • Recriwtio ein Myfyrwyr a'n Graddedigion
      • Cwrdd â’n myfyrwyr
      • Hysbysebu eich swyddi gwag
    • Datblygu eich Gweithlu
      • Gweld ein cyrsiau
    • Defnyddio ein Gwasanaethau Masnachol
      • Gofyn am gymorth gyda phrosiect
      • Hysbysebu eich sefydliad
      • Dod yn gyflenwr
    • Llogi ein Cyfleusterau
      • Cael mynediad at ein cyfleusterau ymchwil
      • Cynnal digwyddiad
    • Gweithio gyda ni
      • Ymuno â’n rhwydwaith cydweithredol
      • Cysylltu â’n tîm ymgysylltu â busnesau
      • Cadw mewn cysylltiad
  • Cyn-fyfyrwyr
  • Y Brifysgol
    • Swyddfa'r Wasg
      Female student working with steel

      Newyddion a Ymchwil Diweddaraf straeon

      Darllenwch y newyddion diweddaraf yma
    • Y Brifysgol
      • Amdanom ni
      • Sut i ddod o hyd i ni
      • Dyfarniadau a Safleoedd y Brifysgol
      • Ein Cyfadrannau
      • Swyddfa'r Wasg
      • Swyddi a Gweithio yn Abertawe
      • Cynaliadwyedd
      • Teithio i’r campws ac oddi yno
      • Cysylltu â ni
    • Chwaraeon
      • Bod yn Actif
      • Cynghreiriau Cymdeithasol
      • Clybiau Chwaraeon
      • Perfformiad
      • Cyfleusterau
      • Nawdd
      • Newyddion
    • Bywyd y campws
      • Llety
      • Arlwyo
      • Sefydliad Diwylliannol
      • Y Neuadd Fawr
      • Taliesin
      • Creu Taliesin
      • Ein Tiroedd
      • Cerddoriaeth
      • Rhithdaith
    • Ein Cyfadrannau
      • Cyfadran y Dyniaethau a'r Gwyddorau Cymdeithasol
      • Cyfadran Gwyddoniaeth a Pheirianneg
      • Cyfadran Meddygaeth, Iechyd a Gwyddor Bywyd
      • Y Coleg
    • Academïau
      • Academi Iechyd a Llesiant
      • Sefydliad Astudiaethau Uwch Morgan (SAUM)
      • Academi Cyflogadwyedd Abertawe (SEA)
      • Academi Hywel Teifi
  • Newyddion a Digwyddiadau
  • Cefnogaeth a Lles
  1. Hafan
  2. Ôl-raddedig
  3. Rhaglenni Ymchwil
  4. Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg a’r Gwyddorau Cymhwysol
  5. Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Peirianneg Gemegol
  6. Arloesedd Ynni, Ph.D.

Arloesedd Ynni, Ph.D.

Ymgeisio

O ble ydych chi'n gwneud cais?

Dewiswch Llawn Amser neu Ran Amser.

Dewiswch y math o gwrs

Dewiswch y dyddiad dechrau.

  • Ebrill 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Hydref 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ionawr 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Hydref 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ionawr 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2026

    Gwnewch Gais Nawr

Dewiswch Llawn Amser neu Ran Amser.

Dewiswch y math o gwrs

Dewiswch y dyddiad dechrau.

  • Ebrill 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Hydref 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ionawr 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Hydref 2025

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ionawr 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Ebrill 2026

    Gwnewch Gais Nawr
  • Gorffennaf 2026

    Gwnewch Gais Nawr
Cadwch Mewn Cysylltiad

Manylion Allweddol y Cwrs

Ph.D. 3 Blynedd Llawn Amser
Lleoliad
Campws Bae
Dyddiad Dechrau Ffioedd Dysgu - Blwyddyn 1
Ebr neu Gor 2025 £ 4,786
Hyd 2025 neu Ion, Ebr neu Gor 2026 £ 5,006
Ph.D. 6 Blynedd Rhan Amser
Lleoliad
Campws Bae
Dyddiad Dechrau Ffioedd Dysgu - Blwyddyn 1
Ebr neu Gor 2025 £ 2,393
Hyd 2025 neu Ion, Ebr neu Gor 2026 £ 2,503
Ph.D. 3 Blynedd Llawn Amser
Lleoliad
Campws Bae
Dyddiad Dechrau Ffioedd Dysgu - Blwyddyn 1
Ebr neu Gor 2025 £ 23,100
Hyd 2025 neu Ion, Ebr neu Gor 2026 £ 23,800
Ph.D. 6 Blynedd Rhan Amser
Lleoliad
Campws Bae
Dyddiad Dechrau Ffioedd Dysgu - Blwyddyn 1
Ebr neu Gor 2025 £ 11,550
Hyd 2025 neu Ion, Ebr neu Gor 2026 £ 11,900

Mae Arloesedd Ynni'n her allweddol ar gyfer yr 21ain Ganrif

Solar panels
  • Trosolwg
  • Rhagor
    • Related Pages
    • Back
    • Rhaglenni Ymchwil
    • Ysgoloriaethau a bwrsariaethau
    • Prosiectau Ymchwil
    • Rhaglenni Ymchwil Ôl-raddedig sydd ar y gweill
    • Sut i wneud cais am raglen ymchwil Ôl-raddedig
    • Cyrsiau Ôl-raddedig a Addysgir
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg Awyrfod, Sifil, Drydanol a Mecanyddol
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-Raddedig Ysgol Y Biowyddorau, Daearyddiaeth A Ffiseg
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig Yr Ysgol Diwylliant a Chyfathrebu
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg a’r Gwyddorau Cymhwysol
      • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Cemeg
      • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Peirianneg Gemegol
        • PhD/MPhil Peirianneg Gemegol
        • Arloesedd Ynni, PhD
        • MSc drwy Ymchwil mewn Peirianneg Biobrosesu
        • MSc drwy Ymchwil mewn Peirianneg Gemegol
        • MSc drwy Ymchwil i Ddihalwyno ac Ailddefnyddio Dŵr
        • MSc drwy Ymchwil Arloesedd Ynni
        • MSc drwy Ymchwil mewn Technoleg Tanwydd
        • MSc drwy Ymchwil mewn Technoleg Pilenni
      • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Gwyddor Deunyddiau a Pheirianneg
      • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Gwyddor Chwaraeon
      • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Feddygol
    • Cyrsiau ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Iechyd a Gofal Cymdeithasol
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig Ysgol Y Gyfraith Hillary Rodham Clinton
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Reolaeth
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-Raddedig Ysgol Y Ysgol Mathemateg A Chyfrifiadureg
    • Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Feddygaeth
    • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Seicoleg
    • Cyrsiau ymchwil Ôl-raddedig Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol
    • Diwrnodau Agored
    • Ffioedd ac Ariannu

Trosolwg o'r Cwrs

**MAE CEISIADAU AM FYNEDIAD IONAWR AC EBRILL 2023 AR GYFER Y RHAGLEN HON BELLACH WEDI CAU**

Dyddiadau Cychwyn: PhD/MPhil - 1 Hydref, 1 Ionawr, 1 Ebrill ac 1 Gorffennaf.

Mae darparu ynni cynaliadwy, fforddiadwy a diogel yn y dyfodol drwy ddarganfod a rhoi technoleg newydd ar waith yn her allweddol yn yr unfed ganrif ar hugain.

Wrth i anghenion pobl am danwydd gynyddu, mae angen darparu ffyrdd effeithiol o gael ynni o amrywiaeth eang o ffynonellau. Mae angen dybryd am ddatblygiadau ynni arloesol amrywiol, a byddant yn allweddol i atebion ynni byd-eang.

Mae'r Sefydliad Ymchwil Diogelwch Ynni (ESRI) yn ganolfan rhagoriaeth flaenllaw o ran datblygu technolegau uwch ym maes adnoddau ynni, a gallant dderbyn llawer o’r myfyrwyr hyn.

Mae'r Ganolfan yn elwa ar arbenigedd sy'n arwain y ffordd yn fyd-eang ym maes ystod eang o dechnolegau ynni a thechnoleg tanwydd:

  • Hydrocarbon
  • Hydrogen
  • CO2
  • Biodanwydd
  • Trosglwyddo ynni
  • Technolegau tonnau a’r môr
  • Modelu cyfrifiadurol

Rhagor o wybodaeth am ESRI.

Rydym wedi'n rancio:

  • Ymysg y 201-250 gorau yn y byd ar gyfer Peirianneg Gemegol (Tabl Prifysgolion y Byd QS 2025)

Gofynion Mynediad

Cymwysterau
MPhil: Fel arfer, rhaid i ymgeiswyr am MPhil feddu ar radd israddedig 2:1 (neu gymhwyster cyfatebol o'r tu allan i'r Deyrnas Unedig wedi'i ddiffinio gan Brifysgol Abertawe) mewn Peirianneg neu ddisgyblaeth wyddonol berthnasol.Gweler - Gwybodaeth i Ymgeiswyr o Ewrop sy'n benodol i'r wlad 2019 a Gwybodaeth i ymgeiswyr rhyngwladol sy'n benodol i'r wlad 2019.

PhD: Fel arfer, rhaid i ymgeiswyr am PhD feddu ar radd israddedig 2:1 (neu gymhwyster cyfatebol o'r tu allan i'r Deyrnas Unedig wedi'i ddiffinio gan Brifysgol Abertawe) mewn Peirianneg neu ddisgyblaeth wyddonol berthnasol.Gweler - Gwybodaeth i Ymgeiswyr o Ewrop sy'n benodol i'r wlad 2019 a Gwybodaeth i ymgeiswyr rhyngwladol sy'n benodol i'r wlad 2019.

Iaith Saesneg
IELTS 6.5 yn gyffredinol (5.5+ ym mhob cydran) neu gymhwyster cyfwerth a gydnabyddir gan Brifysgol Abertawe. Mae manylion llawn ein polisi Iaith Saesneg, gan gynnwys am faint o amser y mae tystysgrifau'n ddilys, ar gael yma.

Rydym yn croesawu ceisiadau gan ddarpar fyfyrwyr o bedwar ban byd a gofynnwn am dystiolaeth o astudio blaenorol cyfwerth â'r gofynion mynediad a nodir uchod. Mae'r Swyddfa Derbyn Myfyrwyr Ôl-raddedig yn hapus i’ch cynghori ynghylch addasrwydd eich cymwysterau ar gyfer mynediad i’r cwrs yr hoffech ei astudio. E-bostiwch admissions@abertawe.ac.uk am ragor o wybodaeth.


Yn ogystal â chymwysterau academaidd, gall penderfyniadau ynghylch derbyn fod yn seiliedig ar ffactorau eraill gan gynnwys y canlynol: safon y crynodeb/cynnig ymchwil, perfformiad mewn cyfweliad, cystadleuaeth ddwys ar gyfer nifer cyfyngedig o leoedd, a phrofiad proffesiynol perthnasol.

Gofyniad y Cynllun Cymeradwyaeth Technoleg Academaidd (ATAS)

Mae gofyn i ymgeiswyr o'r Deyrnas Unedig neu'r Undeb Ewropeaidd gael cliriad ATAS ar gyfer y rhaglen astudio hon. Mae tîm Derbyn Myfyrwyr Ymchwil Ôl-raddedig y Brifysgol yn anfon manylion am gais ATAS at ymgeiswyr llwyddiannus. Ceir rhagor o fanylion am gynllun ATAS ar dudalen we'r llywodraeth ynglŷn â'r Cynllun ATAS.

Geirdaon

Fel arfer gofynnir am ddau eirda cyn i ni allu trosglwyddo ceisiadau i Diwtor Derbyn y Coleg/Ysgol i'w hystyried.

Bydd ceisiadau a dderbynnir heb ddau eirda yn cael eu rhoi o'r neilltu nes i ni dderbyn y geirda neu'r geirdaon gofynnol. Sylwer, os oes oedi sylweddol cyn i ni dderbyn eich geirdaon, efallai y bydd rhaid gohirio eich cais tan adeg/mis dechrau diweddarach na'r dyddiad dechrau roeddech chi wedi'i nodi fel eich dewis cyntaf.

Efallai y byddai'n syniad cysylltu â'ch canolwr/canolwyr i hwyluso'r broses o ddarparu geirda, neu gallech ohirio cyflwyno eich cais nes bod y geirdaon gofynnol ar gael. Sylwer, nid cyfrifoldeb Swyddfa Derbyn y Brifysgol yw mynd ar drywydd geirdaon ar ôl i ni anfon e-bost at eich canolwyr yn gofyn am eirdaon ar eich rhan.

Gall y geirda fod ar ffurf llythyr ar bapur swyddogol â phennawd, neu drwy ffurflen geirda safonol y Brifysgol. Cliciwch y ddolen hon i lawrlwytho ffurflen geirda'r brifysgol.

Fel arall, gall canolwyr e-bostio geirda o'u cyfrif e-bost gwaith. Sylwer na ellir derbyn geirdaon o gyfrifon e-bost preifat (h.y. Hotmail, Yahoo, Gmail).

Gellir cyflwyno geirdaon i pgradmissions@abertawe.ac.uk.

Yn ogystal â chymwysterau academaidd, gellir seilio penderfyniadau ynghylch derbyn myfyrwyr ar ffactorau eraill, gan gynnwys ond heb fod yn gyfyngedig i: safon y crynodeb/cynnig ymchwil, perfformiad yn ystod y cyfweliad, lefel y gystadleuaeth am leoedd cyfyngedig a phrofiad proffesiynol perthnasol.

Angen Tystysgrif y Cynllun Cymeradwyo Technoleg Academaidd (ATAS)

Mae’n ofynnol i ymgeiswyr o’r tu allan i’r DU/yr UE gael cymeradwyaeth ATAS am y rhaglen astudio hon. Bydd tîm Derbyn Ymchwil Ôl-raddedig y Brifysgol yn anfon manylion am sut i wneud cais ATAS at ymgeiswyr llwyddiannus. Gellir gweld manylion pellach am gynllun ATAS ar dudalen we Cynllun Cymeradwyo Technoleg Academaidd y Llywodraeth.

Gofyniad am eirda

Yn arferol, gofynnir am ddau eirda cyn y gallwn anfon ceisiadau i Diwtor Derbyn rhaglenni ymchwil y Coleg/Ysgol i'w hystyried.

Caiff ceisiadau a dderbynnir heb ddau eirda wedi'u hatodi atynt eu gohirio nes y derbynnir y geirda sy'n weddill. Sylwer y gall oedi hir wrth dderbyn y geirda sy'n weddill arwain at ohirio'ch cais tan ddyddiad cychwyn/mis derbyn posib diweddarach, o'i gymharu â'r dyddiad y rhestroch yn gychwynnol fel y dyddiad dechrau o'ch dewis.

Efallai yr hoffech ystyried cysylltu â'ch canolwr (canolwyr) i'n cynorthwyo wrth dderbyn y geirda sy'n weddill neu, fel arall, gallwch ohirio cyflwyno'ch cais nes eich bod wedi dod o hyd i'ch geirda. Sylwer nad cyfrifoldeb Swyddfa Derbyn y Brifysgol yw dod o hyd i'r geirda sy'n weddill ar ôl i ni anfon e-bost cychwynnol at y canolwyr (canolwyr) a enwebwyd gennych, gan ofyn am eirda ar eich rhan chi.

Gall y geirda hwn fod ar ffurf llythyr ar bapur pennawd swyddogol neu gellir ei gyflwyno ar ffurflen geirda safonol y Brifysgol. Cliciwch ar y ddolen hon i lawrlwytho ffurflen geirda'r Brifysgol.

Fel arall, gall canolwyr anfon geirda mewn e-bost o'u cyfrif e-bost gwaith. Sylwer na ellir derbyn geirda a anfonir oddi wrth gyfrifon e-bost preifat, (h.y. Hotmail, Yahoo, Gmail).

Gellir cyflwyno geirda i pgradmissions@abertawe.ac.uk.

Sut rydych chi'n cael eich goruchwylio

Rheolir y graddau mewn Arloesedd Ynni gan yr ESRI ond maent ar agor i oruchwylwyr y tu allan i'r ESRI.

Mae meysydd ymchwil y Sefydliad Ymchwil Diogelwch Ynni (ESRI) yn gyffredinol wedi'u cynnwys yn y categorïau canlynol:

  • Hydrocarbon: Cynhyrchu a phrosesu olew a nwy; materion i lawr y gadwyn mewn perthynas â phuro tanwydd yn effeithlon; cemeg cyfansoddiad/perfformiad ychwanegion a thanwydd.
  • Hydrogen: technolegau ar gyfer cenhedlaeth effeithlon o hydrogen o wastraff cynhyrchiad ynni; ffotogatalyddu ar gyfer cynhyrchu hydrogen; hydrogen fel fector ynni, gan gasglu ynni solar.
  • CO2: technolegau ar gyfer tynnu carbon deuocsid o borthiant tanwydd yn effeithlon; defnyddio carbon deuocsid fel ffynhonnell tanwydd.
  • Biodanwydd: dulliau ar gyfer datblygu ffrydiau proses i alluogi integreiddio cynhyrchiad biodanwyddau gyda chadwyn gyflenwi'r diwydiant cemeg.
  • Trosglwyddo ynni: Gridiau clyfar a dargludyddion nanodiwbiau carbon.
  • Technolegau tonnau a’r môr:
  • Modelu cyfrifiadurol: Meysydd sy’n ymwneud ag ynni megis gridiau ynni a ffynhonnau olew.
  • Prosiectau eraill sy’n cynnwys ynni ac arloesedd: Nid ydym wedi’n cyfyngu gan oruchwyliwr neu bwnc, felly os oes gennych syniadau am bwnc penodol eich hun, neu eich bod yn gwmni sy’n dymuno noddi myfyriwr i archwilio pwnc penodol am ynni, cysylltwch â ni.

Dilynwch y dolenni i gael rhagor o wybodaeth am rai o’r staff academaidd sy’n goruchwylio traethodau ymchwil yn y meysydd hyn:

Yr Athro Andrew R. Barron

Dr Charles Dunnill

Darpariaeth Gymraeg

Achrediad Corff Proffesiynol

 

 

 

Ffioedd Dysgu

Ph.D. 3 Blynedd Llawn Amser

Dyddiad Dechrau D.U. Rhyngwladol
Hydref 2024 £ 4,786 £ 23,100
Ionawr 2025 £ 4,786 £ 23,100
Ebrill 2025 £ 4,786 £ 23,100
Gorffennaf 2025 £ 4,786 £ 23,100
Hydref 2025 £ 5,006 £ 23,800
Ionawr 2026 £ 5,006 £ 23,800
Ebrill 2026 £ 5,006 £ 23,800
Gorffennaf 2026 £ 5,006 £ 23,800

Ph.D. 6 Blynedd Rhan Amser

Dyddiad Dechrau D.U. Rhyngwladol
Hydref 2024 £ 2,393 £ 11,550
Ionawr 2025 £ 2,393 £ 11,550
Ebrill 2025 £ 2,393 £ 11,550
Gorffennaf 2025 £ 2,393 £ 11,550
Hydref 2025 £ 2,503 £ 11,900
Ionawr 2026 £ 2,503 £ 11,900
Ebrill 2026 £ 2,503 £ 11,900
Gorffennaf 2026 £ 2,503 £ 11,900

Mae ffioedd dysgu ar gyfer blynyddoedd o astudiaeth ar ôl eich blwyddyn gyntaf yn amodol ar gynnydd o 3%.

Gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am ffioedd a sut i dalu ar ein tudalen ffioedd dysgu.

Noder: Mae ffi 2025/2026 y DU yn ddangosol hyd nes y ceir cadarnhad gan UKRI.

Efallai y byddwch yn gymwys i gael arian i helpu i gefnogi eich astudiaethau. I gael gwybod am ysgoloriaethau, bwrsariaethau a chyfleoedd cyllido eraill sydd ar gael, ewch i dudalen ysgoloriaethau a bwrsariaethau'r Brifysgol.

Myfyrwyr cyfredol: Gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am ffioedd a sut i dalu ar ein tudalen ffioedd dysgu.

Ariannu ac Ysgoloriaethau

Mae’n bosib eich bod yn gymwys i gael cymorth ariannol tuag at eich astudiaethau.

Mae arian gan y llywodraeth bellach ar gael ar gyfer myfyrwyr o Gymru, Lloegr a'r UE sy'n dechrau ar raglenni ymchwil Ôl-raddedig ym Mhrifysgol Abertawe. I gael mwy o wybodaeth, ewch i'n tudalen benthyciadau Ôl-raddedig.

I gael gwybod am ysgoloriaethau, bwrsariaethau a chyfleoedd eraill am gymorth ariannol sydd ar gael, ewch i dudalen ysgoloriaethau a bwrsariaethau'r Brifysgol.

Mae ysgoloriaethau a bwrsariaethau hael ar gael gan Academi Hywel Teifi, Prifysgol Abertawe a’r Coleg Cymraeg Cenedlaethol ar gyfer myfyrwyr sy'n dymuno astudio trwy gyfrwng y Gymraeg neu'n ddwyieithog. I ddysgu mwy am y cyfleoedd sydd ar gael i chi, ewch i dudalen Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau Academi Hywel Teifi

Costau Ychwanegol

Bydd mynediad i'ch dyfais ddigidol eich hun/y pecyn TG priodol yn hanfodol yn ystod eich amser yn astudio ym Mhrifysgol Abertawe. Bydd mynediad at wifi yn eich llety hefyd yn hanfodol i'ch galluogi i ymgysylltu'n llawn â'ch rhaglen. Gweler ein tudalennau gwe pwrpasol i gael arweiniad pellach ar ddyfeisiau addas i'w prynu, ac i gael canllaw llawn ar sefydlu'ch dyfais.

Efallai y byddwch chi'n wynebu costau ychwanegol tra byddwch chi yn y brifysgol, gan gynnwys (ond heb fod yn gyfyngedig i):

  • Teithio i'r campws ac oddi yno
  • Costau argraffu, llungopïo, rhwymo, deunydd ysgrifennu ac offer (e.e. ffyn USB)
  • Prynu llyfrau neu werslyfrau
  • Gwisgoedd ar gyfer seremonïau graddio

Sut i wneud cais

Amseroedd Arfaethedig ar gyfer Cyflwyno Cais

Er mwyn caniatáu digon o amser i'ch cais gael ei ystyried gan academydd, ac i ganiatáu i amodau cynnig posib megis teithio/adleoli gael eu bodloni, argymhellwn eich bod yn cyflwyno cais cyn y dyddiadau a nodir isod. Sylwer y gellir cyflwyno ceisiadau y tu allan i'r dyddiadau a awgrymir isod o hyd, ond mae'n bosib y gall fod angen gohirio'ch cais/eich cynnig posib i'r dyddiad derbyn priodol nesaf.

Cofrestru ym mis Hydref

Ymgeiswyr o'r DU – 15 Awst

Ymgeiswyr o'r UE/ymgeiswyr rhyngwladol – 15 Gorffennaf

Cofrestru ym mis Ionawr

Ymgeiswyr o'r DU – 15 Tachwedd

Ymgeiswyr o'r UE/ymgeiswyr rhyngwladol – 15 Hydref

Cofrestru ym mis Ebrill

Ymgeiswyr o’r Deyrnas Unedig – 15 Chwefror

Ymgeiswyr o'r UE/ymgeiswyr rhyngwladol – 15 Ionawr

Cofrestru ym mis Gorffennaf

Ymgeiswyr o'r DU – 15 Mai

Ymgeiswyr o'r UE/ymgeiswyr rhyngwladol – 15 Ebrill

  • Trosolwg
  • Related Pages
  • Back
  • Rhaglenni Ymchwil
  • Ysgoloriaethau a bwrsariaethau
  • Prosiectau Ymchwil
  • Rhaglenni Ymchwil Ôl-raddedig sydd ar y gweill
  • Sut i wneud cais am raglen ymchwil Ôl-raddedig
  • Cyrsiau Ôl-raddedig a Addysgir
  • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg Awyrfod, Sifil, Drydanol a Mecanyddol
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-Raddedig Ysgol Y Biowyddorau, Daearyddiaeth A Ffiseg
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig Yr Ysgol Diwylliant a Chyfathrebu
  • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig yr Ysgol Peirianneg a’r Gwyddorau Cymhwysol
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Cemeg
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Peirianneg Gemegol
      • PhD/MPhil Peirianneg Gemegol
      • Arloesedd Ynni, PhD
      • MSc drwy Ymchwil mewn Peirianneg Biobrosesu
      • MSc drwy Ymchwil mewn Peirianneg Gemegol
      • MSc drwy Ymchwil i Ddihalwyno ac Ailddefnyddio Dŵr
      • MSc drwy Ymchwil Arloesedd Ynni
      • MSc drwy Ymchwil mewn Technoleg Tanwydd
      • MSc drwy Ymchwil mewn Technoleg Pilenni
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Gwyddor Deunyddiau a Pheirianneg
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Gwyddor Chwaraeon
    • Cyrsiau Ymchwil Ol-Raddedig Feddygol
  • Cyrsiau ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Iechyd a Gofal Cymdeithasol
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig Ysgol Y Gyfraith Hillary Rodham Clinton
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Reolaeth
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-Raddedig Ysgol Y Ysgol Mathemateg A Chyfrifiadureg
  • Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Feddygaeth
  • Cyrsiau Ymchwil Ôl-raddedig yr Ysgol Seicoleg
  • Cyrsiau ymchwil Ôl-raddedig Ysgol y Gwyddorau Cymdeithasol
  • Diwrnodau Agored
  • Ffioedd ac Ariannu
Ymgeisio

Manyleb y Rhaglen PhD

Gwybodaeth am y Rhaglen
Lefel dyfarniad (dull enwi)  PhD mewn Arloesedd Ynni
Teitl y Rhaglen Arloesedd Ynni
Cyfarwyddwr Ymchwil Ôl-raddedig Yr Athro David Penney
Corff Dyfarnu Prifysgol Abertawe
Adran/Ysgol Peirianneg
Maes Pwnc Ymchwil i Ddiogelwch Ynni
Cyfnodau Derbyn Hydref, Ionawr, Ebrill, Mehefin
Lleoliad

Campws y Bae

Dull Astudio

Amser Llawn/Rhan-amser

Hyd/Ymgeisyddiaeth 3/6 mlynedd
Lefel FHEQ 8
Pwyntiau Cyfeirio Allanol Disgrifwyr Cymwysterau'r QAA ar gyfer FHEQ Lefel 8
Rheoliadau Doctor Athroniaeth (PhD)  
Achrediad Corff Proffesiynol, Statudol neu Reoleiddiol Amherthnasol
Dyfarniadau Ymadael Amherthnasol
Iaith Astudio Cymraeg

 

Mae manyleb y rhaglen hon yn cyfeirio at y flwyddyn academaidd gyfredol ac mae'n darparu cynnwys dangosol er gwybodaeth. Bydd y Brifysgol yn gwneud pob ymdrech i ddarparu pob cwrs yn unol â'r disgrifiadau a geir yn nhudalennau gwe'r cwrs perthnasol ar adeg ymgeisio. Fodd bynnag, gall fod sefyllfaoedd pan fydd yn ddymunol neu'n angenrheidiol i'r Brifysgol wneud newidiadau yn narpariaeth y cwrs, naill ai cyn neu ar ôl cofrestru.

Crynodeb o'r Rhaglen

Bydd y  PhD hwn mewn Arloesedd Ynni yn Abertawe yn eich galluogi i ymgymryd â phrosiect sylweddol wedi'i lywio gan eich diddordebau chi. Mae'n gymhwyster uchel ei barch a all arwain at yrfa yn y byd academaidd neu ehangu eich cyfleoedd i ddod o hyd i swydd mewn meysydd megis addysg, y llywodraeth neu'r sector preifat. Byddwch yn cyflwyno traethawd ymchwil  100,000 o eiriau i'w asesu, a fydd yn dangos ymchwil wreiddiol a chyfraniad sylweddol at y maes pwnc. Caiff y radd PhD ei harholi ar ôl arholi'r traethawd ymchwil ar lafar (arholiad llafar neu viva voce). Byddwch yn meithrin sgiliau ymchwil ar gyfer gwaith lefel uchel, a cheir rhaglenni hyfforddiant  ar y campws am ragor o gymorth. Bydd cyfle i ddarparu cyflwyniadau i fyfyrwyr ymchwil a staff mewn cynadleddau a seminarau adrannol. Hefyd, gallai fod cyfleoedd i feithrin eich sgiliau addysgu drwy diwtorialau, arddangosiadau a seminarau i israddedigion.

Nodau'r Rhaglen

Bydd y rhaglen PhD hon yn rhoi i ymchwilwyr doethurol:

  1. Y cyfle i gynnal ymchwil ôl-raddedig o safon mewn amgylchedd ymchwil sy'n arwain y ffordd yn fyd-eang.
  2. Y sgiliau allweddol y mae eu hangen er mwyn cynnal ymchwil academaidd ac anacademaidd gan gynnwys dadansoddi data ansoddol a meintiol.
  3. Meddwl yn feirniadol uwch, chwilfrydedd deallusol a barn annibynnol.

Strwythur y Rhaglen

Mae’r rhaglen yn cynnwys tair elfen:

  • Mynediad a chadarnhau ymgeisyddiaeth
  • Prif gorff yr ymchwil
  • Traethawd ymchwil ac arholiad llafar

Mae'r rhaglen yn cynnwys ymgymryd â phrosiect ymchwil gwreiddiol am 3 blynedd ar sail amser llawn (am 6 mlynedd ar sail ran-amser). Gall ymchwilwyr doethurol ddilyn y rhaglen ar sail amser llawn neu ran-amser drwy gynnal ymchwil yn y Brifysgol mewn gweithle allanol neu gyda phartner wedi'i gymeradwyo gan y Brifysgol.

Asesu

Caiff ymchwilwyr doethurol eu harholi mewn dwy ran ar gyfer y PhD mewn Arloesedd Ynni.

Mae'r rhan gyntaf yn draethawd ymchwil sy'n gorff gwreiddiol o waith yn cynrychioli dulliau a chanlyniadau'r prosiect ymchwil. Y terfyn geiriau yw 100,000 ar gyfer y prif destun. Nid yw'r terfyn geiriau’n cynnwys atodiadau (os oes rhai), troednodiadau hanfodol, rhannau a datganiadau rhagarweiniol neu’r llyfryddiaeth a’r mynegai.

Mae'r ail ran yn arholiad llafar (viva voce).

Goruchwylio a Chefnogi Ymchwilwyr Doethurol

Caiff ymchwilwyr doethurol eu goruchwylio gan dîm goruchwylio. Pan fo'n briodol, bydd staff o Adrannau/Ysgolion ar wahân i'r brif Adran/Ysgol (Adrannau/Ysgolion eraill) yn y Brifysgol yn cyfrannu at feysydd ymchwil cytras. Hefyd, gallai fod goruchwylwyr o bartner diwydiannol.

Fel arfer, y prif oruchwyliwr (neu'r goruchwyliwr 'cyntaf') fydd y prif gyswllt drwy gydol y daith ymchwil ddoethurol a'r unigolyn hwn fydd â chyfrifoldeb cyffredinol am oruchwyliaeth academaidd. Bydd mewnbwn academaidd y Goruchwyliwr Eilaidd yn amrywio ym mhob achos. Rôl bennaf y Goruchwyliwr Eilaidd, yn aml, fydd bod yn ail gyswllt pan na fydd eich Prif Oruchwyliwr/Goruchwyliwr Cyntaf ar gael. Gall y tîm goruchwylio gynnwys goruchwyliwr o fyd diwydiant neu faes ymarfer proffesiynol penodol i gefnogi'r ymchwil hefyd. Gellir defnyddio goruchwylwyr allanol o brifysgolion eraill hefyd.

Bydd y prif oruchwyliwr yn darparu cymorth bugeiliol. Os oes angen, bydd y prif oruchwyliwr yn cyfeirio'r ymchwilydd doethurol at ffynonellau cymorth eraill (e.e. Lles, Anableddau, Arian, Cyngor, TG, Llyfrgell, Undeb y Myfyrwyr, Gwasanaethau Academaidd, Gwasanaethau Cymorth i Fyfyrwyr, y Ganolfan Yrfaoedd).

Deilliannau Dysgu'r Rhaglen

Wrth gwblhau'r rhaglen hon yn llwyddiannus, dylai ymchwilwyr doethurol allu:

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

  • Dangos ei fod wedi derbyn a deall yn systematig gorff sylweddol o wybodaeth sydd ar flaen y gad ym maes Rheoli a Busnes, drwy ddatblygu traethawd ymchwil ysgrifenedig.
  • Creu, dehongli, dadansoddi a datblygu gwybodaeth newydd drwy ymchwil wreiddiol neu ysgolheictod uwch arall.
  • Rhannu gwybodaeth newydd a ddarganfyddir trwy ymchwil wreiddiol neu ysgolheictod uwch arall mewn cyhoeddiadau o safon uchel a adolygir gan gymheiriaid yn y ddisgyblaeth.
  • Cymhwyso sgiliau ymchwil a damcaniaeth bynciol wrth ymarfer ymchwil.
  • Cymhwyso proses a safonau ystod o fethodolegau ar gyfer cynnal ymchwil a derbyn a diwygio gwybodaeth.

Agweddau a gwerthoedd

  • Cysyniadu a llunio prosiect a'i roi ar waith ar gyfer creu gwybodaeth neu gymwysiadau newydd ym maes Arloesedd Ynni.
  • Gwneud dyfarniadau gwybodus ar faterion cymhleth ym maes Arloesedd Ynni, yn aml heb ddata cyflawn a chyfiawnhau’r dyfarniadau hynny i gynulleidfa briodol.
  • Cymhwyso egwyddorion moesegol cadarn i ymchwil, â sylw dyledus at uniondeb unigolion ac yn unol â chodau ymddygiad proffesiynol.
  • Dangos hunanymwybyddiaeth o amrywiaeth unigol a diwylliannol, a'r effaith ddwyochrog wrth i chi ryngweithio'n gymdeithasol â phobl eraill wrth gynnal ymchwil sy'n cynnwys pobl.

Sgiliau ymchwil

  • Ymateb yn briodol i broblemau annisgwyl wrth lunio prosiect drwy wneud addasiadau addas.
  • Cyfleu canfyddiadau ymchwil cymhleth yn eglur ac yn effeithiol ac mewn modd diddorol i gynulleidfaoedd arbenigol (gan gynnwys y gymuned academaidd) ac anarbenigol, gan ddefnyddio amrywiaeth o gyfryngau a digwyddiadau priodol, gan gynnwys cyflwyniadau mewn cynadleddau, seminarau a gweithdai.
  • Dewis, dehongli a chymhwyso technegau perthnasol ar gyfer ymchwil ac ymholiadau academaidd uwch yn gywir.
  • Datblygu’r rhwydweithiau a’r sylfeini ar gyfer gwaith ymchwil a datblygu parhaus yn y ddisgyblaeth.
  • Rhoi sgiliau ymchwil uwch ar waith â lefel sylweddol o annibyniaeth.
  • Dod o hyd i wybodaeth a'i chymhwyso i ymarfer ymchwil.

Sgiliau a Chymwyseddau

  • Dangos y rhinweddau a'r sgiliau trosglwyddadwy angenrheidiol ar gyfer cyflogaeth, gan gynnwys y gallu i arfer cyfrifoldeb personol a menter annibynnol i raddau helaeth mewn sefyllfaoedd cymhleth ac anrhagweladwy mewn amgylcheddau proffesiynol neu gyfatebol.

Monitro Cynnydd

Caiff cynnydd ei fonitro yn unol â rheoliadau Prifysgol Abertawe. Drwy gydol y rhaglen, disgwylir i'r ymchwilydd doethurol gwrdd yn rheolaidd â'i oruchwyliwr. Yn y rhan fwyaf o'r cyfarfodydd hyn, mae'n debygol y caiff cynnydd yr ymchwilydd doethurol ei fonitro'n anffurfiol a chaiff presenoldeb ei fonitro hefyd. Yn ddelfrydol, dylid cofnodi manylion y cyfarfodydd ar y system ar-lein. Mae'n ofynnol cynnal o leiaf bedwar cyfarfod goruchwylio bob blwyddyn, a chyflwynir adroddiadau am ddau ohonynt i'r Bwrdd Dilyniant a Dyfarniadau Ôl-raddedig. Yn ystod y cyfarfodydd goruchwylio hyn, trafodir cynnydd yr ymchwilydd a chofnodir hynny'n ffurfiol ar y system ar-lein. 

Datblygu dysgu

Mae'r Brifysgol yn cynnig hyfforddiant a datblygu i ymchwilwyr a goruchwylwyr doethurol
(https://www.swansea.ac.uk/cy/ymchwil/gwnewch-ymchwil-gyda-ni/ymchwil-ol-raddedig/training-and-skills-development-programme/).

Mae Fframwaith Hyfforddiant Ymchwil Ôl-raddedig Prifysgol Abertawe wedi'i strwythuro mewn rhannau, er mwyn galluogi ymchwilwyr doethurol i lywio a phennu cyrsiau priodol sy'n cyd-fynd â'u diddordebau a'u cam ymgeisyddiaeth.

Ceir fframwaith hyfforddi sy'n cynnwys, er enghraifft, feysydd Rheoli Gwybodaeth a Data, Cyflwyno ac Ymgysylltu â’r Cyhoedd, Arweinyddiaeth a gweithio gydag eraill, Moeseg ac Uniondeb Diogelwch, Effaith a Masnacheiddio ac Addysgu ac Arddangos. Hefyd, ceir ystod o gymorth mewn meysydd fel anghenion hyfforddi, chwilio llenyddiaeth, cynnal ymchwil, ysgrifennu am ymchwil, addysgu, ceisiadau am grantiau a dyfarniadau, cyfathrebu ymchwil a gyrfaoedd yn y dyfodol.

Darperir ystod o seminarau ymchwil a sesiynau datblygu sgiliau yn yr Adran Beirianneg ac ar draws y Brifysgol. Trefnir y rhain er mwyn cadw'r ymchwilydd doethurol mewn cysylltiad ag ystod ehangach o ddeunydd na'i bwnc ymchwil ei hun, er mwyn ysgogi syniad wrth drafod ag eraill, ac er mwyn rhoi cyfleoedd iddo megis amddiffyn ei draethawd ymchwil ar lafar a nodi beirniadaeth bosibl. At hynny, mae'r Adran Beirianneg yn datblygu diwylliant ymchwil a fydd yn cyd-fynd â gweledigaeth y Brifysgol ac yn cysylltu â mentrau allweddol a gyflawnir dan nawdd Academïau'r Brifysgol, er enghraifft gwreiddio cymrodoriaeth yr Academi Addysg Uwch (HEA) i fyfyrwyr ymchwil ôl-raddedig.

Amgylchedd Ymchwil

Mae amgylchedd ymchwil Prifysgol Abertawe yn cyfuno arloesedd a chyfleusterau rhagorol er mwyn bod yn gartref i ymchwil amlddisgyblaethol allu ffynnu. Mae ein hamgylchedd ymchwil yn cwmpasu pob agwedd ar gylch bywyd ymchwil, gyda grantiau mewnol a chymorth ar gyfer cyllid allanol, ac yn galluogi effaith ymchwil y tu hwnt i'r byd academaidd.

Mae Prifysgol Abertawe'n falch iawn o'n henw da am ymchwil rhagorol, ac am ansawdd, ymroddiad, proffesiynoliaeth, cydweithio a gwaith ymgysylltu ein cymuned ymchwil. Deallwn fod rhaid i uniondeb fod yn nodwedd hanfodol o bob agwedd ar ymchwil ac, fel Prifysgol yr ymddiriedir ynddi i ymgymryd ag ymchwil, mae'n rhaid i ni ddangos yn glir ac yn gyson bod ein cymuned ymchwil yn haeddu'r ffydd a roddir ynddi. Felly, mae'r Brifysgol yn sicrhau y caiff pawb sy'n rhan o waith ymchwil eu hyfforddi i'r safonau uchaf o ran uniondeb ymchwil a'u bod yn ymddwyn ac yn cynnal eu hymchwil mewn modd sy'n parchu urddas, hawliau a lles cyfranogwyr ac yn lleiafu'r risgiau i gyfranogwyr, ymchwilwyr, trydydd partïon a'r Brifysgol ei hun.

Bydd myfyrwyr ôl-raddedig yn yr Adran Beirianneg yn elwa ar y llyfrgell ar y safle, sydd ar agor 24 awr y dydd, labordai o'r radd flaenaf, rhaglen drwy'r flwyddyn o seminarau a sgyrsiau, technoleg gyfrifiadura uwch ac ystafelloedd gwaith dynodedig i fyfyrwyr ôl-raddedig. Mae'r adran wedi datblygu rhai o gysylltiadau cryfaf y Brifysgol â byd diwydiant ar lefel Cymru, ar lefel y Deyrnas Unedig ac ar lefel ryngwladol, ac mae wedi'i ymsefydlu fel arweinydd ym maes datblygu peirianneg, gan weithio mewn partneriaeth â chwmnïau o'r radd flaenaf, megis Tata, Rolls-Royce, Airbus, BAE Systems ac HP. Gall myfyrwyr ddisgwyl elwa ar berthnasoedd gwaith agos ag arbenigwyr o fyd diwydiant ac mewn llawer o achosion gael profiad gwerthfawr drwy leoliad gwaith diwydiannol.

Cyfleoedd Gyrfa 

Mae meddu ar PhD yn dangos bod graddedigion yn gallu gweithio'n effeithiol mewn tîm, fformiwleiddio, archwilio a chyfleu syniadau cymhleth a rheoli tasgau uwch. Mae swyddi yn y byd academaidd (e.e. ymchwil ôl-ddoethurol, darlithio), byd addysg, y llywodraeth, rheoli, y sector preifat neu'r sectorau cyhoeddus yn bosibl. Mae enghreifftiau'n cynnwys gweinyddwyr, cwnselwyr, arbenigwyr marchnata ac ymchwilwyr.

Mae Tîm Datblygu Sgiliau'r Swyddfa Ymchwil Ôl-raddedig yn cynnig cymorth a fframwaith addysgu, er enghraifft wrth greu proffil ymchwilydd ar sail cyhoeddiadau a sefydlu eich busnes eich hun. Mae Academi Cyflogadwyedd Abertawe yn helpu myfyrwyr o ran cyfleoedd gyrfaoedd yn y dyfodol, gwella CVs, ceisiadau am swyddi a sgiliau cyfweliad.

Manyleb y Rhaglen MPhil

Programme Information
Award Level (Nomenclature) MPhil in Energy Innovation
Programme Title Energy Innovation
Director of Postgraduate Research Professor David Penney
Awarding Body Swansea University
College/School Engineering
Subject Area Energy Safety Research
Frequency of Intake October, January, April, July
Location

Bay Campus

Mode of Study

Full/Part time

Duration/Candidature 2/4 years
FHEQ Level 7
External Reference Points QAA Qualification Descriptors for FHEQ Level 7
Regulations Meistr Mewn Athroniaeth (MPhil) 
Professional, Statutory or Regulatory Body Accreditation N/A
Exit Awards MA/MSc by Research
Language of Study English

Programme Summary

This MPhil in Energy Innovation at Swansea will enable you to undertake a substantial project led by your own interests. It is a highly respected qualification which can present a career in academia or a wider scope for employment in fields such as education, government or the private sector. A thesis of 60,000 words will be submitted for assessment demonstrating original research with a substantive contribution to the subject area. The Masters is examined following an oral examination of the thesis (a viva voce examination or viva). You will acquire research skills for high-level work and skills and training programmes are available on campus for further support. There will be an opportunity to deliver presentations to research students and staff at departmental seminars and conferences.  

Programme Aims

This Masters programme will provide students with: 

  1. The opportunity to conduct high quality postgraduate research in a world leading research environment.
  2. Key skills needed to undertake advanced academic and non-academic research including qualitative and quantitative data analysis.
  3. Advanced critical thinking, intellectual curiosity and independent judgement.

Programme Structure

The programme comprises three key elements:

  • Entry and confirmation of candidature
  • Main body of research
  • Thesis and viva voce 

The programme comprises of the undertaking of an original research project of 2 years duration full time (4 years duration part time). Students may pursue the programme either full time or part time by pursuing research at the University at an external place of employment or with/at a University approved partner.

Assessment

Students for the Masters in Energy Innovation are examined in two parts.

The first part is a thesis which is an original body of work representing the methods and results of the research project. The maximum word limit is 60,000 for the main text. The word limit does not include appendices (if any), essential footnotes, introductory parts and statements or the bibliography and index.

The second part is an oral examination (viva voce).

Supervision and Support 

Students will be supervised by a supervisory team. Where appropriate, staff from Colleges/Schools other than the ‘home’ College/School (other Colleges/Schools) within the University will contribute to cognate research areas. There may also be supervisors from an industrial partner.

The Primary/First Supervisor will normally be the main contact throughout the student journey and will have overall responsibility for academic supervision. The academic input of the Secondary Supervisor will vary from case to case. The principal role of the Secondary Supervisor is often as a first port of call if the Primary/First Supervisor becomes unavailable. The supervisory team may also include a supervisor from industry or a specific area of professional practice to support the research. External supervisors may also be drawn from other Universities.

The primary supervisor will provide pastoral support. If necessary the primary supervisor will refer the student to other sources of support (e.g. Wellbeing, Disability, Money Advice, IT, Library, Students’ Union, Academic Services, Student Support Services, Careers Centre).

Programme Learning Outcomes

Upon successful completion of this programme, doctoral researchers should be able to:

Knowledge & Understanding

  • Demonstrate the systematic acquisition and understanding of a substantial body of knowledge through the development of a written thesis.
  • Create, interpret, analyse and develop new knowledge through original research or other advanced scholarship.  
  • Apply research skills and subject theory to the practice of research.
  • Apply process and standards of a range of the methodologies through which research is conducted and knowledge acquired and revised.

Attitudes and values

  • Make informed judgements on complex issues in the field of Energy Innovation often in the absence of complete data and defend those judgements to an appropriate audience. 
  • Apply sound ethical principles to research, with due regard for the integrity of persons and in accordance with professional codes of conduct.
  • Demonstrate self-awareness of individual and cultural diversity, and the reciprocal impact in social interaction between self and others when conducting research involving people.

Research Skills

  • Respond appropriately to unforeseen problems in project design by making suitable amendments.
  • Communicate complex research findings clearly, effectively and in an engaging manner to both specialist (including the academic community), and non-specialist audiences using a variety of appropriate media.
  • Correctly select, interpret and apply relevant techniques for research and academic enquiry.
  • Develop the foundations for on-going research and development within the discipline.
  • Implement independent research skills.
  • Locate information and apply it to research practice.

Skills and Competencies

  • Display the qualities and transferable skills necessary for employment, including the exercise of personal responsibility and initiative in complex situations.

Progression Monitoring

Progress will be monitored in accordance with Swansea University regulations. During the course of the programme, the student is expected to meet regularly with their supervisors, and at most meetings it is likely that the student’s progress will be monitored in an informal manner in addition to attendance checks. Details of the meetings should ideally be recorded on the on-line system. A minimum of four formal supervision meetings is required each year, two of which will be reported to the Postgraduate Progression and Awards Board. During these supervisory meetings the student’s progress is discussed and formally recorded on the on-line system. 

Learning Development 

The University offers training and development for Doctoral Researchers and supervisors (https://www.swansea.ac.uk/research/undertake-research-with-us/postgraduate-research/training-and-skills-development-programme/).

Swansea University’s Postgraduate Research Training Framework is structured into sections, to enable students to navigate and determine appropriate courses aligned to both their interest and their candidature stage. 

There is a training framework including for example areas of Managing Information and Data, Presentation and Public Engagement, Leadership and working with others, Safety Integrity and Ethics, Impact and Commercialisation and Teaching and Demonstrating.  There is also range of support in areas such as training needs, literature searching, conducting research, writing up research, teaching, applying for grants and awards, communicating research and future careers.

A range of research seminars and skills development sessions are provided within the College of Engineering and across the University. These are scheduled to keep the student in touch with a broader range of material than their own research topic, to stimulate ideas in discussion with others, and to give them opportunities to such as defending their own thesis orally, and to identify potential criticisms. Additionally, the College of Engineering is developing a research culture that will align with the University vision and will link with key initiatives delivered under the auspices of the University’s Academies, for example embedding the HEA fellowship for postgraduate research students.

Research Environment 

Swansea University’s Research Environment combines innovation and excellent facilities to provide a home for multidisciplinary research to flourish. Our research environment encompasses all aspects of the research lifecycle, with internal grants and support for external funding and enabling impact/effect that research has beyond academia. 

Swansea University is very proud of our reputation for excellent research, and for the calibre, dedication, professionalism, collaboration and engagement of our research community. We understand that integrity must be an essential characteristic of all aspects of research, and that as a University entrusted with undertaking research we must clearly and consistently demonstrate that the confidence placed in our research community is rightly deserved. The University therefore ensures that everyone engaged in research is trained to the very highest standards of research integrity and conducts themselves and their research in a way that respects the dignity, rights, and welfare of participants, and minimises risks to participants, researchers, third parties, and the University itself.

College of Engineering

As a postgraduate student you will have access to our on-site library, open 24 hours a day, state-of-the-art laboratories, a year-round programme of seminars and talks, advanced computing technology and dedicated postgraduate student work rooms.  The College has developed some of the University’s strongest links with industry at a Wales, UK, and International level, and has established itself as a leader in engineering development, working in partnership with such blue chip companies such as TATA, Rolls-Royce, Airbus, BAE Systems and HP. As a student you can expect to benefit from close working relationships with industry experts and in many cases, gain valuable experience through industrial placements.

Career Opportunities

Having a Master of Philosophy degree shows that you can communicate your ideas and manage tasks. Jobs in academia, education, government, management, the public or private sector are possible. 

The Postgraduate Research Office Skills Development Team offer support and a training framework for example in creating a researcher profile based upon publications and setting up your own business. The Swansea Employability Academy assists students in future career opportunities, improving CVs, job applications and interview skills.

Darganfyddwch eich prifysgol

Ewch ar rithdaith

Two students walking around campus

Prosbectws ol-raddedig

Prosbectws ol-raddedig

Astudio trwy'r Gymraeg

welsh medium

Sgwrsiwch â Myfyriwr Cyfredol

Dau fyfyriwr wrth gyfrifiadur
Ymwadiad Rhaglen
  • Cysylltwch â ni
  • Swyddi
  • Cyfadrannau
  • Y Wasg
  • Iechyd a Diogelwch
  • Ymwadiad a Hawlfraint
  • Map o'r Safle
  • Preifatrwydd a Chwcis
  • Datganiad Caethwasiaeth Fodern
  • Mae Prifysgol Abertawe yn elusen gofrestredig, Rhif 1138342