Yr Her
Gofynnodd prosiect Record Cyflymder Tir Bloodhound i dîm Dynameg Hylif Cyfrifiadurol Prifysgol Abertawe greu siâp aerodynamig sy'n gallu cyrraedd 1000mya yn ddiogel ar y tir.
Gofynnodd prosiect Record Cyflymder Tir Bloodhound i dîm Dynameg Hylif Cyfrifiadurol Prifysgol Abertawe greu siâp aerodynamig sy'n gallu cyrraedd 1000mya yn ddiogel ar y tir.
Gwnaeth tîm Deinameg Hylif Cyfrifiadurol Prifysgol Abertawe gyfraniad sylweddol at y THRUST SSC gwreiddiol. Lluniwyd dyluniad aerodynamig THRUST SSC gan ddefnyddio FLITE, sef dull oedd yn sicrhau modelu cywir ar y rhyngweithiad rhwng y cerbyd sy'n symud a'r ddaear. Roedd hyn yn caniatáu i efelychiadau awyrofod gael eu cynhyrchu dros nos yn hytrach na rhai misoedd. Mae’r ymchwil ym maes Dynameg Hylifau Cyfrifiadurol (CFD) ar gyfer BLOODHOUND SSC yn cael ei gwneud yng Nghanolfan Zienkiewicz er Peirianneg Gyfrifiadurol.