Adrienne Rennie
- Gwlad:
- Deyrnas Unedig
- Cwrs:
- MSc Seicoleg Glinigol ac Iechyd Meddwl
Mae meistr mewn gwirionedd yn caniatáu ichi archwilio a chanolbwyntio ymhellach yn y rhannau o'ch addysg flaenorol sydd wedi bod o ddiddordeb i chi.
Yn amlwg, roedd gennyf ddiddordeb mawr yn yr agwedd seicoleg glinigol ar fy ngradd israddedig. I mi, yn arbennig, rhoddodd y cwrs hwn archwiliad agosach a chliriach o'm gyrfa arfaethedig ar gyfer y dyfodol. Nid yn unig y cryfhaodd y wybodaeth a oedd gennyf ar feysydd fel anhwylderau hwyliau, ond fe'm cyflwynodd i bynciau nad oeddwn mor gyfarwydd â nhw fel therapïau trydedd don, gan ymestyn heibio'r Therapi Ymddygiad Gwybyddol safonol, seicopatholeg, a Dadansoddiad Ymddygiad Cymhwysol. Ehangodd hyn fy mhersbectif a gwella fy ngwybodaeth am agweddau ar iechyd meddwl ac arferion therapiwtig, yr wyf wedi gallu eu haddasu i'm swydd bresennol a'm rolau gwirfoddol.
Weithiau gallai ein dosbarthiadau fod yn fawr o ran maint, ond yn gyffredinol mae dosbarthiadau meistr yn llai na'r mwyafrif o ddosbarthiadau israddedig. Felly, byddem yn cael trafodaethau a dadleuon o fewn y modiwlau, a oedd yn beth cyffredin. Mae hyn yn swnio'n llethol os nad ydych chi wedi arfer â thrafodaethau a dadleuon, yn enwedig ar ôl bod yn rhan o ddosbarthiadau israddedig mwy. Ond, fel arfer maen nhw'n lleoedd maddeugar sy'n caniatáu ichi ddysgu a rhoi eich barn neu'ch profiadau gwahanol o ba bynnag bwnc y mae'r drafodaeth yn ymwneud ag ef. Fe'ch anogir i gymryd rhan, ond nid oes pwysau arnoch. Roeddwn bob amser yn ceisio cymryd rhan gan fy mod yn teimlo y gallwn ddysgu fel hyn, ac roedd yn fy nghadw fy niddordeb i ac yn cadw diddordeb myfyrwyr eraill.
Yn ystod y cwrs hwn, roedd disgwyl i chi fod yn annibynnol a bod yn flaengar wrth ymdrin â'ch gwaith, symud ymlaen â'ch prosiectau ymchwil, a bachu ar y cyfleoedd. Yn aml, gall cyrsiau ôl-raddedig eich gadael â theimlad ‘suddo neu nofio'. Rhoddir mwy o gyfrifoldeb i chi. Fe'ch cefnogir, ie, ond ni ddelir eich llaw. Yn bersonol, fe ddatblygodd ac ehangodd fy sgiliau meddal e.e. sgiliau trefnu, moesau ac ati, Mae trefnu eich llwyth gwaith yn bwysig iawn ym mhob swydd y byddwch yn dod ar ei thraws, yn enwedig o fewn swyddi seicoleg. Pe na bawn i'n dysgu sut i drefnu fy llwyth gwaith, ni fyddai gennyf swydd, ac ni fyddwn wedi cyrraedd y meistri.
Yr hyn a werthfawrogais fwyaf yn ystod fy amser yn Abertawe oedd y gefnogaeth a gefais gan fy mentor academaidd a goruchwyliwr fy nhraethawd hir. Roeddwn wedi cyflwyno traethawd ar gyfer fy Seicopathi ac Anhwylderau Rhyw, a derbyn marc cyfartalog, a adawodd i mi deimlo'n ddigalon gan fy mod yn pryderu y byddai hon yn thema rhedeg drwy gydol fy meistr. Cyfarfûm â'm mentor, Jeremy, a darllenodd fy nhraethawd yn fyr, cyn rhoi'r cyngor cliriaf a gefais erioed o ran traethawd. Pe gallech edrych i mewn i fy ymennydd, mae'n debyg y gallech weld fersiwn niwrolegol jig-so yn cael ei ddarn olaf o'r diwedd. Aeth trwy rai enghreifftiau gyda mi, ailysgrifennu'r wybodaeth, a chyfrannodd yn llawn i'm helpu i ysgrifennu traethawd. Yna ysgrifennais ddau draethawd ar gyfer fy modiwl Seicosis a'm modiwl Anhwylder Bwyta, a derbyniais raddau llawer uwch, gyda'r traethodau'n adlewyrchu fy mod yn wir wedi cymryd ar gyngor Jeremy.
Caniataodd y cwrs meistr i mi ymhelaethu ar fy niddordebau ymchwil ac archwilio dulliau ymchwil newydd nad oeddwn wedi'u gwneud o'r blaen. Gan y gall y dosbarthiadau fod yn llai weithiau, byddwch yn cael mwy o gyfle i siarad â'ch goruchwyliwr a'ch darlithwyr, ac mae'n helpu pan fydd gennych eisoes rywfaint o ddealltwriaeth o seicoleg gan eich gradd israddedig. Mae prosiect ymchwil meistr yn lle gwych i wella'ch sgiliau ymchwil, ac edrych ymhellach ar bwnc ymchwil y gallai fod gennych ddiddordeb ynddo.
Mae'n bendant yn fanteisiol cael meistr. Mae'n rhoi mantais i chi yn y farchnad sydd eisoes yn gystadleuol sef seicoleg. Gall olygu eich amser i ennill sgiliau pellach. O fewn cyrsiau fel hyn, yn enwedig mewn seicoleg, gallwch chi hefyd ddatblygu cysylltiadau da fel y gwnes i, ac, wrth wneud hynny, cael cefnogaeth anhygoel.